52
รายงานการประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มาติดต่อ/ขอรับบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
เป็นการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการขององค์การบริหารส่วนตำบลแกลง อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง ในงานบริการ 4 ด้าน คือ
1. ขั้นตอนการให้บริการ
2. ช่องทางการให้บริการ
3. เจ้าหน้าที่ที่ให้บริการ
4. สิ่งอำนวยความสะดวก
ผลจากการศึกษาทำให้ทราบถึงระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการขององค์การบริหารส่วนตำบลแกลง อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง ทำให้ผู้บริหารและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ทราบถึงปัญหาและข้อเสนอแนะต่างๆ และนำผลการศึกษาใช้เป็นแนวทางในการวางแผนการพัฒนาการให้บริการให้มีประสิทธิภาพและสร้างความพึงพอใจให้เกิดแก่ผู้มาใช้บริการ การศึกษาวิจัยครั้งนี้ เป็นการศึกษาวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) โดยการสร้างแบบสอบถาม เพื่อสอบถามประชาชนที่รับบริการจากองค์การบริหารส่วนตำบลแกลง จำนวน 375 ราย รายละเอียดปรากฏตามไฟล์เอกสารที่แนบมานี้
143
รายงานการประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มาติดต่อ/ขอรับบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
เป็นการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการขององค์การบริหารส่วนตำบลแกลง อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง ในงานบริการ 4 ด้าน คือ
1. ขั้นตอนการให้บริการ
2. ช่องทางการให้บริการ
3. เจ้าหน้าที่ที่ให้บริการ
4. สิ่งอำนวยความสะดวก
ผลจากการศึกษาทำให้ทราบถึงระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการขององค์การบริหารส่วนตำบลแกลง อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง ทำให้ผู้บริหารและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ทราบถึงปัญหาและข้อเสนอแนะต่างๆ และนำผลการศึกษาใช้เป็นแนวทางในการวางแผนการพัฒนาการให้บริการให้มีประสิทธิภาพและสร้างความพึงพอใจให้เกิดแก่ผู้มาใช้บริการ การศึกษาวิจัยครั้งนี้ เป็นการศึกษาวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) โดยการสร้างแบบสอบถาม เพื่อสอบถามประชาชนที่รับบริการจากองค์การบริหารส่วนตำบลแกลง จำนวน 375 ราย รายละเอียดปรากฏตามไฟล์เอกสารที่แนบมานี้
183
ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ รายงานการประเมินความพึงพอใจของประชาชน ณ จุดบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ได้ที่นี่
289
0
313
ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ รายงานการประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มาติดต่อ/ขอรับบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ได้ที่นี่