Background



รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการขององค์การบริหารส่วนตำบลแกลง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
2 พฤศจิกายน 2566

52


รายงานการประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มาติดต่อ/ขอรับบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566

     เป็นการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการขององค์การบริหารส่วนตำบลแกลง อำเภอเมืองระยอง  จังหวัดระยอง ในงานบริการ 4 ด้าน คือ

           1. ขั้นตอนการให้บริการ 

           2. ช่องทางการให้บริการ

           3. เจ้าหน้าที่ที่ให้บริการ

           4. สิ่งอำนวยความสะดวก

         ผลจากการศึกษาทำให้ทราบถึงระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการขององค์การบริหารส่วนตำบลแกลง อำเภอเมืองระยอง  จังหวัดระยอง ทำให้ผู้บริหารและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ทราบถึงปัญหาและข้อเสนอแนะต่างๆ และนำผลการศึกษาใช้เป็นแนวทางในการวางแผนการพัฒนาการให้บริการให้มีประสิทธิภาพและสร้างความพึงพอใจให้เกิดแก่ผู้มาใช้บริการ การศึกษาวิจัยครั้งนี้ เป็นการศึกษาวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) โดยการสร้างแบบสอบถาม เพื่อสอบถามประชาชนที่รับบริการจากองค์การบริหารส่วนตำบลแกลง จำนวน 375 ราย  รายละเอียดปรากฏตามไฟล์เอกสารที่แนบมานี้

เอกสารแนบ
รายงานการประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มาติดต่อ/ขอรับบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
14 ธันวาคม 2565

143


รายงานการประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มาติดต่อ/ขอรับบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565

  เป็นการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการขององค์การบริหารส่วนตำบลแกลง อำเภอเมืองระยอง  จังหวัดระยอง ในงานบริการ 4 ด้าน คือ

           1. ขั้นตอนการให้บริการ 

           2. ช่องทางการให้บริการ

           3. เจ้าหน้าที่ที่ให้บริการ

           4. สิ่งอำนวยความสะดวก

         ผลจากการศึกษาทำให้ทราบถึงระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการขององค์การบริหารส่วนตำบลแกลง อำเภอเมืองระยอง  จังหวัดระยอง ทำให้ผู้บริหารและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ทราบถึงปัญหาและข้อเสนอแนะต่างๆ และนำผลการศึกษาใช้เป็นแนวทางในการวางแผนการพัฒนาการให้บริการให้มีประสิทธิภาพและสร้างความพึงพอใจให้เกิดแก่ผู้มาใช้บริการ การศึกษาวิจัยครั้งนี้ เป็นการศึกษาวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) โดยการสร้างแบบสอบถาม เพื่อสอบถามประชาชนที่รับบริการจากองค์การบริหารส่วนตำบลแกลง จำนวน 375 ราย  รายละเอียดปรากฏตามไฟล์เอกสารที่แนบมานี้

เอกสารแนบ
รายงานการประเมินความพึงพอใจของประชาชน ณ จุดบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
26 ตุลาคม 2565

183


ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ รายงานการประเมินความพึงพอใจของประชาชน ณ จุดบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ได้ที่นี่

เอกสารแนบ
รายงานการประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มาติดต่อ/ขอรับบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564
1 ตุลาคม 2564

289


ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ รายงานการประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มาติดต่อ/ขอรับบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 ได้ที่นี่
เอกสารแนบ
รายงานการประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มาติดต่อ/ขอรับบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563
2 ตุลาคม 2563

0


ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ รายงานการประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มาติดต่อ/ขอรับบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ได้ที่นี่
รายงานการประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มาติดต่อ/ขอรับบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563
2 ตุลาคม 2563

313


ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ รายงานการประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มาติดต่อ/ขอรับบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ได้ที่นี่

เอกสารแนบ